Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Bệnh sỏi thận và cách chữa bằng mộc nhĩ đen

Bệnh sỏi thận và cách chữa bằng mộc nhĩ đen là một phương pháp điều trị dân gian nhưng hiệu quả. Mộc nhĩ đen hay còn gọi là nấm mèo đen hoặc nấm tai mèo có chứa nhiều chất dinh dưỡng, nhất là sinh tố và khoáng chất, là loại thuốc bổ dưỡng của thiên nhiên rất thích hợp chữa bệnh sỏi thận.

1.Bệnh sỏi thận và cách chữa bằng mộc nhĩ đen qua thức ăn hàng ngày:

Mộc nhĩ đen ( nấm tai mèo ) có tên khoa học là Auricularia polytricha sacc, thuộc họ Auriculariaceae, thường mọc trên vách gỗ cây mục. Mộc nhĩ đen có tính bình, không độc, vị ngọt, có khả năng kết dính những chất độc hại để thải ra ngoài theo đường tiêu hóa hoặc đường tiết niệu, bào mòn các dị vật trong cơ thể. Với công dụng đó, mộc nhĩ đen là thực phẩm được đề xuất đối với người bênh sỏi thận và cách chữa trị hiệu quả.
Không những thế, mộc nhĩ đen là loại thực phẩm thơm ngon, dễ chế biến khi kết hợp các thức ăn hàng ngày, nên rất tiện lợi cho điều trị bệnh sỏi thận tại nhà. Đơn giản và hiệu quả nhất, bạn có thể dụng mộc nhĩ đen để nấu canh để ăn hàng ngày. Với liều lượng khoảng 15g mộc nhĩ đen mỗi ngày, nấu canh ăn liên tục trong 45 ngày, bạn sẽ thấy được khả năng kỳ diệu của mộc nhĩ đen đối với người bệnh sỏi thận và cách chữa trị bệnh sỏi thận.
Bệnh sỏi thận và cách chữa trị bằng canh mộc nhĩ đen hiệu quả.

2.Bệnh sỏi thận và cách chữa bằng trà mộc nhĩ đen:

Mộc nhĩ đen không những chỉ có tác dụng nâng cao sức miễn dịch, có nhiều chất xơ và chất keo thực vật để thu hút chất độc hại mà có thể có cả một số hoạt chất chưa xác định có thể tạo ra những phản ứng hoá học làm bào mòn những dị vật hoặc những viên sỏi kết tụ trong cơ thể. Vì những khả năng nầy, người ta khuyên mộc nhĩ đen đối với người bệnh sỏi thận và cách chữa trị.
Mộc nhĩ đen được khuyên dùng đối với người bệnh sỏi thận và các cách chữa.
Nếu không muốn dùng canh, bạn có thể sử mộc nhĩ đen như một loại trà để uống hàng ngày cũng rất tốt trong việc chữa trị bệnh sỏi thận. Cách thức như sau :
Thành phần:
  • Mộc nhĩ đen : 60g
  • Mè đen ( vừng đen ) : 15g
Cách làm :
  • Mộc nhĩ đen rang (sao) khô 30g, còn lại (rang) sao đen.
  • Mè đen rang ( sao) thơm.
  • Tất cả tán vụn, trộn đều thành dạng bột.
  • Mỗi ngày, dùng 6g hãm với 120ml nước sôi thành trà uống.
Bài thuốc trên có tác dụng bổ thận, tiêu độc, rất hữu dụng cho người bệnh sỏi thận và cách chữa trị hữu ích.

Chữa triệt để các loại sỏi mật, sỏi gan, sỏi thận.
ĐT: 098.333.1273
Địa chỉ: 30 ngõ 93 Hoàng Văn Thái-Thanh Xuân-Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét