Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Bài thuốc chữa bệnh sỏi thận từ thiên nhiên

Bệnh thận tuy gây đau đớn cho người mắc phải nhưng xung quanh chúng ta có không ít bài thuốc chữa bệnh sỏi thận. Đặc biệt những bài thuốc này không quá khó để có thể tìm được cũng như cách sử dụng dễ cho tất các các bệnh nhân mắc phải sỏi thận làm theo.
Bài thuốc chữa bệnh sỏi thận từ thiên nhiên.
Bài thuốc chữa bệnh sỏi thận từ thiên nhiên.
Các bài thuốc chữa bệnh sỏi thận có thể là những bài thuốc rất đơn giản đến mức bình thường bạn không nghĩ tới. Đó là những loại rau bình thường vẫn hay xuất hiện trong bữa cơm nhà bạn hay những loại trái cây mà bạn vẫn hay tráng miệng, san sẻ cho các bạn bè mỗi khi có dịp…
Sau đây chúng tôi xin lược sơ danh sách các bài thuốc chữa bệnh sỏi thận đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả:
Rễ cây Sâm Đất: (cây nổ, có hoa màu tím, có trái chín đen khi thả xuống nước nổ lụp bụp) nấu nước uống với lá sâm dứa thơm như uống nước trà. Uống trong một thời gian sỏi sẽ tiêu. Gíup lợi tiểu và điều khòa cơ thể.
Lá ngò gai: Sau khi hái và rửa sạch, đem hơ lửa cho héo, bỏ vô siêu, đổ 03 chén nước, sắc còn lại 8 phân, ngày uống 3 lần: sáng, tối và đi ngủ, trước bữa ăn. Uống như vậy liên tục, nam uống 7 ngày, nữ uống 9 ngày. Bài thuốc này làm lợi tiểu, trong quá trình tiểu sẽ bào mòn sỏi.
Lá hoa Dâm bụt hay còn gọi là bông bụp: Đâm cho nát, cho vào một chút muối, chế thêm nước lạnh, vắt hết bả để dễ uống, ngày uống 2 lần, uống trong 15 ngày sẽ tiêu ra hết.

Lá trầu bà loại lá lớn: Hái khoảng tầm 10 lá rồi đem đi sắc tầm 3 chén còn 1 chén. Uống trong vòng 10 ngày, sỏi sẽ tiêu hết. Khi hết sỏi, vẫn tiếp tục uống lá trầu để ngừa tái phát.  
Đọt tre mỡ, rễ tranh, râu bắp: lấy mỗi thứ 01 nắm, sao khử thổ, sắc 03 chén còn 01 chén, uống trong 3 tuần sẽ hết.  

Lá thúi địch hay còn gọi là là mơ: Hái 01 nắm lớn, rửa sạch, đâm vắt nước uống sống mỗi ngày 2 lần, liên tục 10 ngày đến 20 ngày trở đi sẽ hết.      
Vỏ sầu riêng: xắc mỏng, phơi khô, sao, cắt lá mã đề, nấu chung, sắc uống chừng 7 lần, tiểu ra hết.       

Hột vịt: Đập 02 hột vịt, lấy lòng trắng hòa với chút rượu trắng, uống chừng vài ba lần sẽ hết, kết quả trăm phần trăm. Bài này áp dụng để điều trị đau nhức 2 bên trái thận, đi đứng khó.
Trên đây là các bài thuốc chữa bệnh sỏi thận mà bất cứ ai cũng có thể tự điều chế để sử dụng. Dễ dàng tìm kiếm nguyên liệu, dễ uống và hiệu quả cao. Đây là sự lựa chọn đúng đắn và tiết kiệm được nhiều chi phí so với việc chạy chữa khác.

Chữa triệt để các loại sỏi mật, sỏi gan, sỏi thận.
ĐT: 098.333.1273
Địa chỉ: 30 ngõ 93 Hoàng Văn Thái-Thanh Xuân-Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét